SETTINGS
Content language
flag Vietnamese
Vietnamese
flag Vietnamese
Vietnamese
Tiếng việt
flag English
English
English
Channel logo
Interlock
Save
Copy link

Ngày ra tòa của SEC và Coinbase được ấn định

Các cột mốc quan trọng trong vụ kiện giữa Ủy ban Giao dịch và Chứng khoán Mỹ (SEC) với Coinbase sẽ diễn ra vào tháng 8 tới.
Avatar
uyntran.web3
Published Jul 24 2023
Updated Dec 19 2023
2 min read
thumbnail

Ngày 6/6, SEC đã đệ đơn kiện Coinbase vi phạm luật chứng khoán và hoạt động như cơ quan thanh toán và nhà môi giới nhưng không đăng ký với cơ quan này. Trên trang Twitter cá nhân, Paul Grewal, Giám đốc Pháp lý sàn giao dịch Coinbase đã tiết lộ lịch trình các quy trình pháp lý liên quan đến vụ kiện này.

Theo hồ sơ được nộp ngày 20/7, Coinbase sẽ trình bày trước tòa lập luận chống lại các phán quyết của SEC. 7 ngày sau, các bên ủng hộ Coinbase có quyền nộp thông tin bổ sung bảo vệ sàn giao dịch. 

lịch trình pháp lý coinbase và sec
Lịch trình pháp lý sắp tới của Coinbase và SEC. Nguồn: CryptoSlate.

Đến 3/9, SEC nộp hồ sơ phản bác lại Coinbase. Tương tự Coinbase, trong vòng 7 ngày tới, các bên cũng có cơ hội nộp bằng chứng củng cố lời khai của SEC và chống lại Coinbase. Thời hạn để SEC đưa ra bằng chứng là khoảng thời gian một tháng, tức ngày 3/10.

Hồ sơ được nộp ngày 20/7 tiết lộ cả Coinbase và SEC đã đệ trình đề xuất chung lên tòa án về thời hạn cung cấp lời khai của SEC. Cuối cùng, tòa án đã chọn ngày 3/10 như SEC yêu cầu.

Do ảnh hưởng của vụ kiện, ngày 14/7, Coinbase thông báo sẽ tạm dừng dịch vụ staking của khách hàng ở California, New Jersey, South Carolina và Wisconsin cho đến khi "có thông báo mới”. Brian Armstrong, CEO Coinbase đang có kế hoạch gặp mặt các nhà lập pháp Mỹ để thảo luận về quy định tài sản kỹ thuật số và các chủ đề tương tự.

Đọc thêm:

Quan chức Mỹ kêu gọi SEC xem lại quy định crypto

Base hé lộ kế hoạch tích hợp zk proofs vào mạng lưới

RELEVANT SERIES