SETTINGS
Content language
flag Vietnamese
Vietnamese
flag Vietnamese
Vietnamese
Tiếng việt
flag English
English
English
Channel logo
Interlock
Save
Copy link

Nhà phát triển Sui mong muốn gửi tiền qua email

Mysten Labs đã phát triển một giải pháp mới để mọi người gửi và nhận tiền mã hoá bằng email ngay cả khi người nhận không có ví kỹ thuật số.
Avatar
nhutle.ford
Published Dec 15 2023
Updated Dec 16 2023
2 min read
thumbnail

Cách đây hai năm, Mysten Labs được thành lập bởi 5 kỹ sư từng làm việc tại Facebook, đã giới thiệu một cách thức cho phép chuyển đổi tiền mã hoá một cách dễ dàng thông qua email. Công nghệ đột phá này nhằm đơn giản hóa quá trình gửi và nhận tiền trực tuyến, biến nó thành một hoạt động tương tự như việc gửi email.

“Chúng tôi đã phát minh ra công nghệ cho phép mọi người gửi tiền đi khắp thế giới một cách hiệu quả chỉ bằng cách sử dụng danh tính web2 tiêu chuẩn," đồng sáng lập Mysten Labs - Adeniyi Abiodun đã chia sẻ.

Mysten Labs cung cấp giải pháp cho phép người dùng gửi tiền mà không cần ví kỹ thuật số. Điều này được thực hiện nhờ việc áp dụng "zkLogin," một hệ thống xác minh do Mysten Labs phát minh. Giải pháp này nhằm loại bỏ những rào cản, làm cho tiền mã hóa dễ tiếp cận với mọi người trên thế giới.

những nhà sáng lập mysten labs
Những nhà sáng lập Mysten Labs.

Không chỉ riêng Mysten Labs, mà nhiều công ty khác đã công bố các sáng kiến ​​mới với hy vọng giúp người tiêu dùng sử dụng tiền mã hóa dễ dàng hơn.

Gần đây, nhà cung cấp ví kỹ thuật số Giddy công bố tích hợp Stripe nhằm mục đích làm cho tiền mã hóa dễ tiếp cận với cộng đồng. Vào tuần trước, Coinbase, sàn giao dịch lớn nhất tại Mỹ đã triển khai giải pháp để người dùng chuyển tiền cho nhau bằng cách gửi liên kết qua ứng dụng nhắn tin như WhatsApp hoặc các nền tảng truyền thông xã hội phổ biến như Facebook, TikTok và Instagram.

Như Interlock đã đưa tin, Ninety Eight cho ra mắt Ramper Wallet với giải pháp Key Less. Sản phẩm mới này cho phép người dùng có thể chuyển tài sản cho bạn bè, người thân thông qua email, giúp người dùng mới có trải nghiệm liền mạch và dễ dàng.

Đọc thêm: 2 nhà đầu tư sớm của Ethereum lập quỹ 100 triệu USD

RELEVANT SERIES