SETTINGS
Content language
flag Vietnamese
Vietnamese
flag Vietnamese
Vietnamese
Tiếng việt
flag English
English
English
Channel logo
Interlock
Save
Copy link

OKX ra mắt bộ sưu tập Bitcoin Ordinal NFT đầu tiên

Sàn OKX đã ra mắt bộ sưu tập Bitcoin Ordinal NFT đầu tiên với tên gọi Bitcoin Punks trên nền tảng giao dịch NFT của mình. Theo đó, người dùng có thể mua bán NFT này bằng ETH hoặc các token chuẩn ERC20.
Avatar
quynhnt
Published Mar 06 2023
Updated Nov 22 2023
2 min read
thumbnail

Theo OKX, Bitcoin Punks được niêm yết trên nền tảng NFT marketplace đã được xác minh và người dùng có thể gửi về ví Bitcoin thông qua EmblemVault. Bitcoin Punks là phiên bản đầu tiên của CryptoPunks trên Ethereum, lần đầu xuất hiện trên blockchain Bitcoin thông qua Ordinals.  

Nhiều người dự đoán rằng Bitcoin Punks sẽ nhanh chóng phổ biến do độ hiếm và ý nghĩa lịch sử của nó. Bộ sưu tập bao gồm 10,000 NFT độc đáo, trong đó mỗi NFT sở hữu một số điểm riêng biệt. Trước đó, sự xuất hiện của CryptoPunks từng thu hút được sự chú ý đông đảo của cộng đồng và trở thành một trong những tác phẩm đình đám trên Ethereum. Do đó, Bitcoin Punks được kỳ vọng sẽ làm nên chuyện lớn trong lần đầu xuất hiện trên mạng Bitcoin.  

Với sự ra mắt của Bitcoin Punks, OKX đã giúp người dùng có cơ hội tiếp cận với Bitcoin Ordinal NFT và được hưởng lợi từ tiềm năng tăng trưởng của blockchain này. Hơn nữa, đây được đánh giá là bước tiến quan trọng trong quá trình phát triển của NFT nhờ sự kết hợp giữa Bitcoin và Ethereum. Vì vậy, động thái từ OKX thu hút được nhiều sự quan tâm từ nhà đầu tư cũng như những người đam mê sưu tầm NFT.

bitcoin punks
OKX ra mắt bộ sưu tập Bitcoin Punks. Nguồn: OKX.

OKX là sàn giao dịch tiền điện tử được thành lập bởi Star Xu vào tháng 1/2014 tại Trung Quốc. Đây là một trong những nền tảng luôn tiên phong đổi mới trong ngành tiền mã hóa. Sự kiện ra mắt Bitcoin Ordinal NFT đầu tiên thể hiện nỗ lực của OKX để mang những công nghệ tiên tiến nhất đến người dùng của mình. 

Theo báo cáo của Galaxy Research, hơn 200,000 NFT đã được mint trên blockchain Bitcoin tính từ tháng 12/2022. Nền tảng này cũng dự đoán vốn hóa của Bitcoin NFT sẽ cán mốc 4.5 tỷ USD vào năm 2025. Như Interlock đưa tin (tại đây), với mối quan tâm ngày càng tăng, Bitcoin NFT được dự đoán sẽ chiếm sóng Ethereum NFT trong tương lai. 

Đọc thêm:  Cuộc đấu giá Bitcoin NFT của Yuaga Labs nhận về loạt chỉ trích

RELEVANT SERIES