SETTINGS
Content language
flag Vietnamese
Vietnamese
flag Vietnamese
Vietnamese
Tiếng việt
flag English
English
English
Channel logo
Interlock
Save
Copy link

Polygon mở rộng quan hệ hợp tác để phát triển Web3

Mới đây Polygon Labs đã thông báo hợp tác với nhà cung cấp dịch vụ di động hàng đầu Hàn Quốc SK Telecom để phát triển hệ sinh thái Web3.
Avatar
quynhnt
Published Aug 17 2023
Updated Aug 17 2023
2 min read
thumbnail

Thông qua quan hệ hợp tác lần này, cả 2 công ty muốn chọn lọc một số dự án khởi nghiệp có triển vọng để ươm tạo và hỗ trợ chúng phát triển trong thời gian tới. 

“Chúng tôi xem sự hợp tác lần này với SK telecom là bước tiến quan trọng trong việc cung cấp trải nghiệm Web3 cho nhiều người dùng hơn”, Marc Boiron- Giám đốc Điều hành Polygon Labs chia sẻ. 

Hiện Polygon Labs đã ký thoả thuận với SK Telecom tại trụ sở ở Seoul của công ty này. Bên cạnh đó, thị trường NFT TopPort của SK Telecom cũng sẽ bắt đầu hỗ trợ blockchain Polygon sau sự kiện này. Đồng thời, cả 2 công ty sẽ cùng hỗ trợ những dự án khởi nghiệp hoạt động trong lĩnh vực Web3. 

sk telecom
Polygon Labs đã ký thoả thuận với SK Telecom tại trụ sở ở Seoul của công ty này.

Polygon là dự án phát triển các giải pháp mở rộng và cơ sở hạ tầng. Trong đó, Polygon PoS là mạng sidechain được xây dựng trên máy chủ ảo của Ethereum (EVM) tương tự như BNB Chain, Fantom, Avalanche C-Chain,... Đây là sản phẩm đầu tiên, được nhiều người biết đến cũng như có quy mô lớn nhất so với các sản phẩm khác của Polygon.

Đáng chú ý, Polygon là một trong những dự án chuyên hỗ trợ các dự án khởi nghiệp Web3. Vào hồi tháng 7, nền tảng này cùng Solana đã dẫn đầu vòng gọi vốn trị giá 30 triệu USD của Cosmic Wire. Đây là dự án chuyên cung cấp công cụ tạo ảnh đại diện và thế giới metaverse 3D thông qua trí tuệ nhân tuệ (AI).

Ngoài ra, ngày 19/7, đội ngũ phát triển Polygon công bố mô hình quản trị mới nhằm tăng cường tính phi tập trung đối với hệ sinh thái. Như Interlock đưa tin, việc tái cấu trúc mô hình quản trị là một trong những kế hoạch hướng tới lộ trình nâng cấp Polygon 2.0. 

Hơn nữa, đội ngũ dự án tiết lộ mô hình quản trị mới được xây dựng dựa trên 3 yếu tố then chốt bao gồm quản trị giao thức cốt lỗi, hợp đồng thông minh và quản trị kho bạc cộng đồng. Hiện Polygon đang khuyến khích sự tham gia của người dùng, nhà phát triển dApp và các đối tác vào quá trình tái cấu trúc mô hình quản trị.

Đọc thêm: mcdonald's tặng NFT meme Grimace miễn phí

RELEVANT SERIES