SETTINGS
Content language
flag Vietnamese
Vietnamese
flag Vietnamese
Vietnamese
Tiếng việt
flag English
English
English
Channel logo
Interlock
Save
Copy link

Sàn HashKey tại Hong Kong đạt được cột mốc mới

HashKey Exchange, sàn giao dịch tiền mã hoá có trụ sở tại châu Á và hoạt động tại Hong Kong đã hợp tác với nhà cung cấp ví crypto imToken để cung cấp dịch vụ tốt hơn cho người dùng.
Avatar
quynhnt
Published Aug 30 2023
Updated Sep 06 2023
2 min read
thumbnail

Cụ thể, HashKey cho biết công ty sẽ cung cấp cho người dùng imToken nền tảng giao dịch an toàn và đáng tin cậy. Ngược lại, imToken đóng vai trò là đối tác ví non-custodial (không giám sát) giúp nhà đầu tư quản lý hoàn toàn tài sản kỹ thuật số của mình.

Trước đó, trong cuộc phỏng vấn với The Block, Livio Weng - Giám đốc Điều hành của HashKey tiết lộ sàn giao dịch đặt nhiều hy vọng vào dịch vụ cung cấp cho nhà đầu tư cá nhân.

“Chúng tôi hy vọng sẽ tăng cơ sở người dùng đã đăng ký lên khoảng 500,000 đến 1 triệu vào cuối năm nay. HashKey cũng dự đoán thị trường sẽ lạc quan trở lại vào năm tới. Chúng tôi hướng tới mục tiêu đạt được 10 triệu người dùng vào 2025”, Livio Weng, Giám đốc Điều hành của HashKey chia sẻ.

Ngoài ra, theo Weng, HashKey hiện đang đàm phán với khoảng 5 công ty môi giới tại Hong Kong để thuận tiện cho việc cung cấp dịch vụ giao dịch tiền mã hoá của mình.

Quan hệ đối tác mới xuất hiện sau khi HashKey trở thành sàn giao dịch crypto đầu tiên nhận được giấy phép tại Hong Kong. Như Interlock đã đưa tin, vào đầu tháng 8, Ủy ban Chứng khoán và Hợp đồng tương lai (SFC) của Hong Kong đã cấp hai giấy phép chính cho công ty này hoạt động hợp pháp tại khu vực.

Theo đó, giấy phép đầu tiên với tên gọi Loại 1 sẽ cho phép HashKey triển khai nền tảng giao dịch tài sản kỹ thuật số theo luật chứng khoán của Hong Kong. Ngoài ra, với giấy phép thứ 2 là Type 7, công ty được quyền cung cấp dịch vụ giao dịch cho nhà đầu tư cá nhân và tổ chức tại khu vực.

Bên cạnh việc trở thành một trong những công ty đầu tiên được cấp phép cung cấp dịch vụ giao dịch crypto cho nhà đầu tư cá nhân tại Hong Kong, HashKey cũng đã chính thức ra mắt dịch vụ dịch vụ OTC và HashKey Brokerage.

Đọc thêm: Thời hạn SEC ra phán quyết về spot Bitcoin ETF sắp tới gần

RELEVANT SERIES