SETTINGS
Content language
flag Vietnamese
Vietnamese
flag Vietnamese
Vietnamese
Tiếng việt
flag English
English
English
Channel logo
Interlock
Save
Copy link

Tâm thư CZ gửi nhân viên Binance sau khi từ chức

Theo trang tin @WuBlockchain, nhân viên Binance đã tiết lộ thư nội bộ của nhà sáng lập sàn giao dịch. Trong thư, CZ khẳng định sẽ “sống sót” dù hiện tại đang phải trải qua nhiều khó khăn.
Avatar
uyntran.web3
Published Nov 22 2023
Updated Nov 23 2023
2 min read
thumbnail

Mở đầu, CZ cảm ơn các nhân viên vì những tin nhắn ấm áp dành cho ông và luôn cố gắng giữ công ty hoạt động ổn định. Ông thừa nhận đã có một ngày khó khăn khi vừa phải tham dự phiên tòa, vừa bị lệch múi giờ. Bên cạnh đó, trong thời gian chờ phiên tòa, ông cũng không được phép sử dụng điện thoại.

“Tôi thấy đội ngũ truyền thông của chúng ta đã làm rất tốt. [...] Tôi chỉ muốn nói là tôi tự hào về mọi người ở hiện tại, quá khứ và cả tương lai”, CZ viết trong thư nội bộ. 

thư cz gửi nhân viên
Ảnh chụp thư CZ gửi nhân viên Binance. Nguồn: @WuBlockchain.

Như Interlock đưa tin, CZ cư trú tại Các Tiểu vương quốc Arab Thống nhất (UAE) và đã hạn chế đi lại trong năm nay. Dù UAE và Mỹ không có hiệp ước dẫn độ, 2 nước đã ký hiệp ước chia sẻ quyền thực thi pháp luật. Sau phiên tòa rạng sáng 22/11, ông chủ Binance đã nhận tội vi phạm quy định chống rửa tiền của Mỹ và chấp nhận từ chức theo thỏa thuận với Bộ Tư pháp.

Sau khi nộp phí bảo lãnh 175 triệu USD, CZ đã được tại ngoại trong thời gian chờ tuyên án. 

Cùng ngày, ông xác nhận thông tin từ chức trên Twitter và tiết lộ Richard Teng sẽ kế nhiệm ông. Với kinh nghiệm hơn 30 năm của Teng trong mảng tài chính và tuân thủ, CZ tự tin rằng Binance và crypto sẽ có tương lai tươi sáng phía trước.

Trong thư gửi nhân viên, ông tiếp tục trấn an các nhân viên về tương lai của Binance. CZ khẳng định Binance và cả ông chắc chắn sẽ vượt qua thách thức trước mắt dù phải trải qua một số thay đổi trong cấu trúc công ty. CZ nhấn mạnh việc ông rời ghế CEO không hẳn là tiêu cực khi nhìn lại Binance nhiều năm về trước. 

Cuối thư, CZ trích dẫn câu nói trong tựa phim Star Trek (Du hành giữa các vì sao): “Tôi cần mọi người thể hiện một cách thật tuyệt vời”. Ông ẩn ý đây chỉ là khoảng thời gian nghỉ ngơi của cá nhân ông và hy vọng các nhân viên tiếp tục chăm chỉ tiến về phía trước. 

Đọc thêm: MarketMove: Binance có là nguyên nhân khiến vốn hoá thị trường bốc hơi hơn 60 tỷ USD?

RELEVANT SERIES