SETTINGS
Content language
flag Vietnamese
Vietnamese
flag Vietnamese
Vietnamese
Tiếng việt
flag English
English
English
Channel logo
Interlock
Save
Copy link

Thêm 2 công ty lớn cắt giảm phí quản lý spot Bitcoin ETF

Invesco và Galaxy Asset Management là 2 công ty mới nhất thông báo về việc cắt giảm phí quản lý quỹ spot Bitcoin ETF của mình.
Avatar
quynhnguyen
Published Jan 30 2024
Updated Feb 06 2024
2 min read
thumbnail

Trong khi các quỹ spot Bitcoin ETF của Grayscale, BlackRock và Fidelity đã thống trị khối lượng giao dịch trên thị trường, sản phẩm của Invesco và Galaxy xếp thứ 6 với tổng hơn 280 triệu USD volume đạt được.

Theo hồ sơ của Uỷ ban Giao dịch và Chứng khoán Mỹ (SEC), để cải thiện lợi thế cạnh tranh của mình, Invesco và Galaxy Asset Management sẽ cắt giảm phí quỹ của họ từ 0.39% xuống còn 0.25%.

hồ sơ invesco
Chi phí mới được cập nhật trong hồ sơ của Invesco.

Ngoài ra, dữ liệu được đăng tải bởi nhà phân tích James Seyffart của Bloomberg Intelligence ETF, phí quản lý quỹ spot Bitcoin ETF mới cập nhật của Invesco và Galaxy ngang bằng với các đối thủ trên thị trường. Đáng chú ý, spot ETF của Grayscale hiện là sản phẩm mới đắt nhất trong số các quỹ bắt đầu giao dịch vào đầu tháng này. Trong khi đó, phí quản lý quỹ của Franklin Templeton được cho là thấp nhất trên thị trường.

“Invesco tiếp tục miễn toàn bộ phí của BTCO đối với các tài sản có giá trị tối đa 5 tỷ USD trong 6 tháng hoạt động đầu tiên của BTCO. Điều này nâng tổng tỷ lệ chi phí của BTCO lên 0 điểm cơ bản theo cách hiệu quả và có thể tùy ý gia hạn miễn phí thêm nữa.”
Invesco tiết lộ trong hồ sơ nộp lên SEC

So với tài sản trị giá khoảng 287 triệu USD của BTCO đang được quản lý, các sản phẩm của BlackRock và Fidelity đều giao động từ 2 tỷ USD AUM.

thị phần spot bitcoin etf
Thị phần quỹ spot Bitcoin ETF trên thị trường.

Ngoài Mỹ, Hong Kong cũng đã có đơn đăng ký spot Bitcoin ETF đầu tiên. Như Interlock đưa tin, Harvest Fund Management, một trong những công ty quản lý tài sản lớn của Trung Quốc đã tiên phong nộp đơn đăng ký spot Bitcoin ETF tại Hong Kong. Nếu đề xuất được thông qua, đây sẽ là quỹ ETF đầu tiên của Hong Kong được ra mắt sau kỳ nghỉ Tết Nguyên đán (10/2 năm nay).

Đọc thêm: CafeinDaily: Jupiter của Solana vượt mặt Uniswap; Viction sắp triển khai 50 dự án

RELEVANT SERIES