SETTINGS
Content language
flag Vietnamese
Vietnamese
flag Vietnamese
Vietnamese
Tiếng việt
flag English
English
English
Channel logo
Interlock
Save
Copy link

Thợ săn airdrop được hưởng lợi từ tính năng mới trên Binance

Ngày 17/7, Binance thông báo ra mắt tính năng mới cho phép người dùng nhận nhiều địa chỉ gửi tiền cho cùng một mạng lưới blockchain. Theo đó, nhiều người cho rằng điều này sẽ có lợi cho các thợ săn airdrop crypto.
Avatar
quynhnt
Published Jul 17 2023
Updated Dec 13 2023
3 min read
thumbnail

Theo thông báo của Binance, để đáp lại những phản hồi của người dùng, sàn giao dịch đã ra mắt tính năng mới cho phép nhận tối đa 20 địa chỉ gửi tiền cùng một mạng lưới. Nền tảng này cho biết các tính năng được bổ sung thêm sẽ giúp tăng cường bảo mật quyền riêng tư của người dùng. 

Đặc biệt, chúng sẽ mang lại nhiều thuận tiện cho thợ săn airdrop tiền mã hoá. Đồng thời, với tính năng mới tích hợp, người dùng có thể quản lý tài sản của mình hiệu quả và linh hoạt hơn trên Binance. 

Ngoài ra, thông báo của sàn giao dịch cho thấy để bắt đầu sử dụng, mọi người được tạo nhiều địa chỉ gửi tiền cho coin/token trên mạng Ethereum (ERC20) và một số mạng blockchain thay thế bao gồm Arbitrum One và BNB Smart Chain. 

Hiện sàn giao dịch vẫn đang xem xét việc nên tăng hay giảm số lượng địa chỉ gửi tiền hay không. Đồng thời Binance tiết lộ sẽ có nhiều blockchain hơn được hỗ trợ vào thời gian tới. Để tạo nhiều ví nạp cùng một mạng blockchain trên Polygon, bạn đọc có thể tham khảo tại đây.

Binance là sàn giao dịch liên tục đối mặt với sự giám sát của cơ quan quản lý trong thời gian gần đây. Trong tháng 6, công ty này đã bị Uỷ ban Giao dịch và Chứng khoán Mỹ (SEC) đệ đơn kiện vì vi phạm luật chứng khoán liên bang. Bên cạnh đó, Binance đã lần lượt rút khỏi thị trường Hà Lan, Cộng hoà Síp, Vương quốc Anh,... 

Gần đây, sàn giao dịch vướng phải tin đồn cắt giảm số lượng lớn nhân sự. Như Interlock đưa tin, một người giấu tên tiết lộ Binance đã sa thải hơn 1,000 người những tuần qua. Người này cho hay Binance trong thời gian tới sẽ loại bỏ khoảng 30% số lượng nhân viên.

Một số nhân viên cũ nhận định đợt điều chỉnh nhân sự diễn ra trên toàn cầu, trong đó các nhân viên mảng dịch vụ khách hàng bị ảnh hưởng nặng nề nhất. Trước đó, sàn giao dịch từng tiết lộ có khoảng 8,000 nhân viên toàn cầu.

Trước thông tin này, CZ - nhà sáng lập Binance tuyên bố trên trang Twitter cá nhân các con số được truyền thông đưa ra "đều không đúng sự thật". Ông cho hay lý do các nhân viên rời khỏi Binance là không phù hợp với yêu cầu về năng lực của sàn. 

Đọc thêm:

Binance đã cắt giảm hơn 1,000 nhân sự

Binance và OKX nghĩ gì về thị trường Việt Nam?

RELEVANT SERIES