SETTINGS
Content language
flag Vietnamese
Vietnamese
flag Vietnamese
Vietnamese
Tiếng việt
flag English
English
English
Channel logo
Interlock
Save
Copy link

Token tăng mạnh, TomoChain bất ngờ đăng bài ẩn ý trên Twitter

Ngày 24/10, TomoChain bất ngờ chia sẻ hình ảnh ẩn ý cho sự kiện lớn sắp diễn ra. Bài đăng thu hút sự chú ý của cộng đồng crypto và nhận về nhiều lượt bình luận.
Avatar
quynhnt
Published Oct 25 2023
Updated Oct 26 2023
2 min read
thumbnail

Cụ thể, sáng hôm qua (24/10), TomoChain đăng tải hình ảnh với phông nền đen, ở giữa là đường kẻ màu trắng kèm với caption “Hãy mở rộng đôi mắt của bạn. Có giới hạn hay không?”. Bên cạnh đó, bài tweet được gắn thêm hashtag #potentialunchained khiến cộng đồng dự đoán nền tảng layer 1 sắp có thông báo lớn. 

Ngoài ra, nhiều người đã để lại bình luận dưới bài đăng của TomoChain. Trong khi một số người dùng tỏ ra tò mò về sự kiện mới, không ít người thể hiện đã sẵn sàng cho cập nhật lớn của dự án. 

Không rõ hình ảnh trong bài đăng trên có ý nghĩa như thế nào trong sự kiện tới. Bài đăng ẩn ý của TomoChain xuất hiện trong bối cảnh giá token TOMO của dự án tăng mạnh hơn 12% trong 24h qua. Hiện token này đang được giao dịch với giá 1.81 USD (theo CoinGecko). 

giá tomo
Giá token TOMO tăng mạnh trong 24h qua. Nguồn: CoinGecko.

TomoChain là mạng lưới blockchain đầu tiên của Việt Nam, được ra mắt vào năm 2018. Nền tảng này hoàn toàn tương thích Ethereum (EVM) cũng như hợp đồng thông minh, giao thức và giao dịch xuyên chuỗi (atomic crosschain). Với đội ngũ có chuyên môn vững chắc và công nghệ cạnh tranh, TomoChain đã và đang góp phần thu hút hàng triệu người dùng mới vào không gian Web3. 

Như Interlock đã đưa tin, ngày 25/5, Coin98 đã thông báo thương vụ đầu tư chiến lược vào TomoChain. Theo đó, Coin98 trở thành ví chính của hệ sinh thái này. 

Đến tháng 8, dự án layer 1 đã thành lập tổ chức phi lợi nhuận Tomo Foundation. Tổ chức hướng tới mục tiêu thúc đẩy sự tăng trưởng ổn định, lâu dài và mở rộng kết nối với cộng đồng tiền mã hoá,... 

Bên cạnh đó, ngày 17/10, giao thức crosschain LayerZero đã thông báo khởi chạy trên TomoChain. Bằng cách này, LayerZero sẽ giúp tối ưu khả năng tương tác xuyên chuỗi cho các ứng dụng trong hệ sinh thái của dự án. 

Đọc thêm: scmp: Binance đứng sau một sàn giao dịch Hong Kong

RELEVANT SERIES