SETTINGS
Content language
flag Vietnamese
Vietnamese
flag Vietnamese
Vietnamese
Tiếng việt
flag English
English
English
Channel logo
Interlock
Save
Copy link

Khán phòng Vietnam Tour de Web3 Đà Nẵng chật kín người tham gia

Ngày 20/5, sự kiện Vietnam Tour de Web3 chính thức diễn ra tại Đà Nẵng - điểm đến tiếp theo sau TP.HCM và Hà Nội. Đây được xem là sự kiện về cộng đồng blockchain lớn nhất tại Việt Nam.
Avatar
quynhnt
Published May 20 2023
Updated May 20 2023
3 min read
thumbnail

Vietnam Tour de Web3 tiếp tục được tổ chức tại Đà Nẵng và thu hút trên 500 người tham gia. Lần này, sự kiện chính thức được khai mạc tại Royal Lotus Hotel, 120A Nguyễn Văn Thoại, Mỹ An, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng lúc 14h đến 18h30 ngày 20/5 với khán phòng chật kín người. 

vietnam tour de web3
Khán phòng sự kiện Vietnam Tour de Web3 Đà Nẵng chật kín người. Ảnh: Interlock.

Đây là cơ hội để mọi người lắng nghe những chia sẻ về kinh nghiệm thực chiến và tầm nhìn tổng quan thị trường crypto sắp tới từ các chuyên gia. Đồng thời, sự kiện cũng là dịp để cộng đồng có thể giao lưu, kết nối và mở rộng mối quan hệ với nhiều KOLs trong ngành blockchain.

Tại sự kiện Vietnam Tour de Web3, các diễn giả đã trình bày về một số chủ đề quan trọng như các xu hướng crypto cần được quan tâm trong thời gian tới, tổng quan blockchain tại Việt Nam, định hướng đầu tư an toàn và sinh lời, cách sử dụng dữ liệu on-chain để xác định chu kỳ thị trường,... Đây là những vấn đề được đông đảo cộng đồng quan tâm đến thời gian qua.

vietnam tour de web3
Các chuyên gia thảo luận tại sự kiện Vietnam Tour de Web3 Đà Nẵng. Ảnh: Interlock.

Bên cạnh đó, ban tổ chức cũng chuẩn bị sẵn pizza, nhiều loại đồ ăn nhẹ và các phần quà đặc biệt cho những người tham gia sự kiện. 

vietnam tour de web3
Đồ ăn được chuẩn bị sẵn tại sự kiện Vietnam Tour de Web3 Đà Nẵng. Ảnh: Interlock.

Như Interlock đã đưa tin, Vietnam Tour de Web3 là hành trình mang mục tiêu kết nối và chia sẻ kiến thức cho cộng đồng tiền mã hóa trên toàn quốc. Đây là sự kiện được tổ chức bởi các cộng đồng hàng đầu Việt Nam như HC-Capital, SaiGon TradeCoin, Blog Tiền Ảo và Trade Coin Việt Nam. 

vietnam tour de web3
Các đối tác tại sự kiện Vietnam Tour de Web3. Ảnh: Interlock.

Ngoài ra, Hiệp hội Blockchain Việt Nam là đối tác chiến lược của chương trình. Đồng thời Coin98, K300 Ventures và Kyros Ventures là các nhà tài trợ chính cho sự kiện. 

Trước đó, Vietnam Tour de Web3 được tổ chức tại TP.HCM và Hà Nội vào tháng 3 và tháng 4 với sự tham gia của hàng nghìn người. Với các chuyên gia hàng đầu trong thị trường blockchain tại Việt Nam, sự kiện hứa hẹn sẽ mang đến nhiều điều bổ ích và thú vị giúp nhà đầu tư có thể chuẩn bị tốt cho mùa uptrend sắp tới của ngành tiền mã hóa. 

Đọc thêm: Vietnam Tour de Web3 khai mạc tại Hà Nội
 

RELEVANT SERIES