SETTINGS
Content language
flag Vietnamese
Vietnamese
flag Vietnamese
Vietnamese
Tiếng việt
flag English
English
English
Channel logo
Interlock
Save
Copy link

Xuất hiện đề xuất triển khai GMX trên layer 2 Base

Cộng đồng sàn giao dịch GMX đề xuất triển khai giao thức trên Base, layer 2 được xây dựng bởi sàn giao dịch CoinBase.
Avatar
immihu.web3
Published Mar 21 2023
Updated Dec 18 2023
2 min read
thumbnail

Trong diễn đàn quản trị của sàn giao dịch phi tập trung, nhiều thành viên ủng hộ ý kiến triển khai giao thức trên blockchain mới. 

GMX là sàn giao dịch phi tập trung cung cấp công cụ phái sinh cho tài sản tiền mã hóa. Hiện tại, TVL của nền tảng đạt 582 triệu USD, chiếm thị phần lớn nhất trên Arbitrum (theo DefiLlama). 

Đề xuất triển khai GMX trên layer 2 Base
Đề xuất triển khai GMX trên layer 2 Base.

Như Interlock đưa tin, Base là layer 2 được xây dựng thông qua cơ sở hạ tầng OP Stack của Optimism. Không như Arbitrum, Base thông báo sẽ không ra mắt token nền tảng. 

Phần lớn người dùng trên diễn đàn ủng hộ GMX trở thành người tiên phong trên Base. Số khác lo ngại khi nhà sáng lập ẩn danh buộc phải gửi thông tin cá nhân cho Coinbase theo quy định chống rửa tiền. Theo Bloomberg, Brian Armstrong, Giám đốc Điều hành Coinbase, ám chỉ dự án cần phải thông qua KYC khi blockchain đi vào hoạt động. 

"Việc triển khai sớm trên Base sẽ giúp chúng ta có lợi thế tiếp cận dòng tiền lớn và thu hút nhiều người dùng tại Mỹ, những người không được tiếp cận nhiều với dự án phái sinh", tài khoản pk79 cho biết. 

GMX hiện đang được triển khai trên hai mạng lưới Arbitrum và Avalanche. Là ngon cờ đầu trong xu hướng realyield, giá token GMX đã tăng hơn 88% từ đầu năm 2023. Hiện GMX được giao dịch ở mức 77 USD (theo TradingView). 

Đọc thêm: Coinbase mở rộng hoạt động ra quốc tế

RELEVANT SERIES