SETTINGS
Content language
flag Vietnamese
Vietnamese
flag Vietnamese
Vietnamese
Tiếng việt
flag English
English
English
Channel logo
Interlock
Save
Copy link

Binance hỗ trợ rút staked ETH từ ngày 19/4

Ngày 13/4, Binance thông báo người dùng stake ETH thông qua sàn giao dịch có thể đổi BETH sang ETH theo tỷ lệ 1:1. Việc rút tiền bắt đầu vào lúc 15h ngày 19/4 (giờ Việt Nam).
Avatar
quynhnt
Published Apr 13 2023
Updated Dec 10 2023
2 min read
thumbnail

Đội ngũ Binance cho biết sau khi yêu cầu rút tiền của người dùng được gửi đi, chúng không thể bị hủy bỏ. Quá trình rút ETH sẽ diễn ra trong 15 ngày hoặc vài tuần. 

Người dùng sẽ nhận được ETH trong ví spot của họ. Bên cạnh đó, các đồng BETH đang chờ xác nhận để chuyển sang ETH sẽ không nhận được thêm phần thưởng staking. BETH là một sản phẩm staking ETH trên Binance theo tỷ lệ 1:1. 

Theo thông báo, ngày trả ETH sẽ được hiển thị trước khi người dùng xác nhận yêu cầu rút tiền. Người dùng có thể tham khảo ngày trả ETH được cập nhật tại trang Staking History trên sàn giao dịch.

Do các giới hạn xử lý trên mạng Ethereum, sàn giao dịch hàng đầu này sẽ đặt hạn mức quy đổi ETH hàng ngày cho mỗi người dùng. Hạn ngạch quy đổi ETH hàng ngày có thể thay đổi.

Ngoài ra, người dùng có thể giao dịch BETH trong cặp BETH/ETH và BETH/USDT. Binance miễn phí phí giao dịch BETH đến ngày 10/5. 

Thông báo này đến sau vài giờ khi Ethereum kích hoạt bản nâng cấp Shanghai vào lúc 5h27 sáng ngày 13/4, như Interlock đưa tin. Nâng cấp Shanghai cho phép người dùng bắt đầu rút ETH staking trên mạng lưới.

Theo Token Unlocks, tối 21h ngày 13/4, yêu cầu rút khoảng 807,990 ETH (1.74 tỷ USD) đang chờ được xử lý. Hiện 17.46 triệu ETH đang được stake trên Ethereum.

Như Interlock đưa tin, sàn giao dịch Coinbase sẽ bắt đầu thực hiện yêu cầu unstake ETH khoảng 24h sau khi Ethereum hoàn thành nâng cấp Shanghai-Capella. Trong khi đó, giao thức liquid staking hàng đầu Lido quyết định dời lịch unstake đến giữa tháng 5 sau khi kiểm tra on-chain để đảm bảo an toàn cho người dùng.

Đọc thêm:  CZ: Thiếu sót của nhà quản lý đang “giúp đỡ" crypto

RELEVANT SERIES